Tuesday 18 December 2012

"Eyi Raja" song lyircs from Brindavanam movie

"Eyi Raja" song lyircs from Brindavanam movie

siguraaku sannaga oogindhe
sina dhaani senguni oopindhe
silakoo silakaa silakooo

malli komanti konda malli
gundello gondu malli
chaamanthi jaaji malli
sokullo soodi malli
naajuku naga malli
sandhelo sukka malli
kavinche kanne malli
venello venna malli
andhala bondu malli
andhala bondu malli
andhala bondu malli

suride suride chooppulo suride
maa pallelone seraade
errani suride kurrani suride
edhalona sikati eraade
innalu ledhe ee nela nede
aakasam avuthunnadhe
ee ningilone aa maayagade
velugedho nimpade

eyi raja ee roju manadhera
irageyi raja ee sotu manadhera
eyi raja ee aata manadhera
sithakeyi raja oo
eyi raja ee dhummu regela
irageyi raja ne dhimma thirigela
eyi raja aa kummukovala
sithakeyi rajaa

malli bangaru bondu malli
bangaru bondu malli
bangaru bondu malli

ee kaaliki laalana telusule
nee swase telisake lalinche gunamochinde
ee puvvu ki navvulu telusule
nee oose vinnake navvullo munakesinde
aaa ammo amammo ammayiki emayinde
aatallo manthrale kalipesi kavistunde
ne vente undante rayi ayina matadudde
nenem chesedi nuvve cheppama

eyi raja aa ningi ongela
irageyi raja ee sandhe chindhela
eyi raja ye rangu pongela
sithakeyi rajaa

suride suride errani suride
ma palle ma palle ma palle ma palle
ma palle lone seraade

aa choopulu sandadi chesane
nee maate vinnake anandam tullindanta
aa adugulu allari chesene
nee paate sayatai utsaham pogindanta
hey antha naa valle antunte ettagammo
meerantha kalisochi ee vinthe chesarammo
manthrale nuvvesi memedo chesamante
vegedi ettaga nuvve chepamma

eyi raja ee ooru kadilela
irageyi raaja lokalu kudipela
eyi raja aa kongu chadivela
sithakeyi rajaa

suride suride oo
errani suride oo
ma palle ma palle ma palle ma palle
ma palle lone seraade

varisenu reppalu vaarsindhe
siri guvva gootiki serindhe
silakoo silakaa silakooo 


To Listen this song Click here

No comments:

Post a Comment